Luật sư lao động thấy rằng, hiện nay pháp luật Việt Nam đã có nhiều quy định để đảm bảo quyền lợi cho người lao động, có thể thấy quyền lợi của người lao động đang được nhà nước quan tâm và chú trọng bảo vệ.

Tuy nhiên không phải người lao động nào cũng am hiểu pháp luật và có thể tự bảo vệ được quyền lợi của mình. Trên thực tế nhiều công ty đã lợi dụng việc người lao động không am hiểu pháp luật mà có những hành vi làm tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Trong nhiều trường hợp người lao động biết quyền lợi của mình bị xâm phạm nhưng lại không biết cần phải xử lý như thế nào để đòi lại được quyền lợi cho bản thân. Những lúc thế này, người lao động rất cần một người am hiểu pháp luật lao động để hỗ trợ cho mình. Thấu hiểu nhu cầu đó, Luật sư lao động – công ty Luật Đồng Nai cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật lao động.

 

Nội dung tư vấn và thực hiện giải quyết của Luật sư Lao động tại công ty Luật Đồng Nai

  • Luật sư Lao động tư vấn và soạn thảo về Hợp đồng lao động: Tạm hoãn thực hiện Hợp đồng lao động; Chấm dứt Hợp đồng lao động; Đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động;
  • Tư vấn về tiền lương, hình thức trả lương, chế độ phụ cấp lương, thưởng, chế độ nâng lương cho người lao động.
  • Bồi thường chi phí đào tạo khi đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao động trái pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại khi đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao động trái pháp luật.
  • Tư vấn quy định về kỷ luật lao động và bồi thường vật chất.
  • Trách nhiệm hỗ trợ và bồi thường của người sử dụng lao động, cơ quan bảo hiểm cho người lao động khi bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Thủ tục yêu cầu bồi thường thiệt hại khi xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
  • Luật sư hỗ trợ giải quyết tranh chấp trong lao động, bao gồm: Xử lý kỷ luật lao động theo hình thức sa thải hoặc về trường hợp bị đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động; Bồi thường thiệt hại, trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động;
  • Bảo hiểm xã hội, bao gồm: Trợ cấp thất nghiệp, nhận Bảo hiểm xã hội một lần, lương hưu…

Tại sao nên nhờ Luật sư Lao động của Công ty Luật Đồng Nai tư vấn pháp luật về lao động?

Kinh nghiệm và uy tín của Luật sư lao động

Luật sư lao động với đội ngũ Luật sư chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp lao động.

Chúng tôi đã tham gia và giải quyết bảo về quyền lợi của người lao động và người sử dụng lao động.

Bảo đảm quyền và nghĩa vụ đến khách hàng

Pháp luật lao động điều chỉnh mối quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đôi khi có những vấn đề, rủi ro mà một trong các bên trong mối quan hệ này không kiểm soát hoặc không nắm vững quy định của pháp luật có thể dẫn đến sai sót, tranh chấp.

Luật sư lao động có thể giúp người sử dụng lao động và người lao động hạn chế và triệt tiêu những vấn đề pháp lý phát sinh, bảo vệ quyền và lợi ích của các bên khi xảy ra tranh chấp.

Khi các vấn đề về soạn thảo hợp đồng, hay xem xét về quyền và nghĩa vụ giữa người lao động và người sử dụng lao động thì chúng tôi sẽ đưa ra hướng để khách hàn thấy rõ được quyền và nghĩa vụ các vên như về lương, thời gian làm việc, chế độ bảo hiểm xã hội,…

Hơn nữa, Luật sư lao động hiểu rằng người lao động “thấp hơn” người sử dụng lao động, người lao động luôn ở một vị trí yếu thế hơn người sử dụng lao động. Vì có thể thấy rằng, người lao động sử dụng sức lao động của mình để đổi lấy tiền công, tiền lương.

Chính vì vậy luật sư lao động có thể bảo vệ họ, đưa ra những lời tư vấn, hướng giải quyết sự vụ theo đúng quy định pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

Đối với người sử dụng lao động, các vấn đề rủi ro pháp lý của họ có thể nói rất nhiều: tiền lương, phúc lợi xã hội, hợp đồng lao động,… để có thể yên tâm trong việc vận hành hoạt động doanh nghiệp mà không phải bận tâm đến trách nhiệm pháp lý, luật sư tư vấn lao động sẽ là lựa chọn, là người thay thế người sử dụng lao động thực hiện các vấn đề trên.

Chi phí tư vấn hợp lý

Luật sư lao động  hiểu rõ rằng đối với người lao động việc tiếp cận pháp lý là điều rất khó khăn, không chỉ về mặt thời gian, tính chất công việc mà còn cả về mặt kinh tế.

Nắm bắt tình hình đó, Luật sư lao động hướng đến việc bảo vệ người lao động các khoản chi phí tư vấn sẽ ở mức độ thấp hơn. Không phải chi phí thấp mà chất lượng dịch vụ đi xuống, mà chúng tôi hướng để việc đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Phương thức liên hệ đa dạng

Luật sư lao động – Công ty Luật Đồng Nai đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn pháp lý cùng với đa dạng về phương thức liên hệ để mọi người dễ dàng tiếp cận.

Với những phương thức liên hệ: Tư vấn trực tiếp, tư vấn qua Số điện thoại, tư vấn qua Email, tư vấn qua zalo,…

Luật sư lao động – Công ty Luật Đồng Nai tư vấn cho khách hàng bằng những hình thức liên hệ đa dạng nào?

Luật sư lao động luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cung ứng pháp lý khi đến khách hàng. Vì một  Công ty Luật Đồng Nai uy tín là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giải đáp được thắc mắc của khách hàng các vấn đề pháp luật lao động.

Luật sư lao động ngày càng nâng cao những hình thức liên hệ đa dạng để khách hàng dễ dàng tiếp cận. Cụ thể:

Tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Công ty:

Khi khách hàng đến tư vấn trực tiếp cần mang theo các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến vụ việc mà cần tư vấn pháp lý như Hợp đồng lao động, bảng lương chi trả hàng tháng,… để Công ty Luật Đồng Nai đánh giá một cách khách quan nhất vấn đề của khác hàng và đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng.

Hiện tại, về uy tín của Công ty Luật Đồng Nai rất nhiều khách hàng hỗ trợ tư vấn. Qúy khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước theo Số điện thoại: 0919.559.819. Chúng tôi sẽ gọi điện và đặt lịch hẹn với khách hàng.

Lưu ý: Trong quá trình tư vấn khách hàng nói tập trung vào vấn đề cần giải quyết tránh kể dài dòng, không đúng trọng tâm sự việc làm ảnh hướng đến cuộc tư vấn.

Tư vấn trực tuyến qua Số điện thoại: 0919.559.819

Công ty Luật Đồng Nai đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện nay, chỉ có hai số điện thoại sau để tư vấn cho khách hàng: 0919.559.819

Trong trường hợp tư vấn nếu khách hàng không thu xếp được thời gian tư vấn trực tiếp và cần tư vấn gấp để nhanh chóng giải quyết vụ việc cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

Tư vấn qua Email

Email của Luật sư lao động: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com

Đối với những trường hợp có nhiều giấy tờ, hoặc không thể đến trực tiếp tư vấn tại địa chỉ công ty thì có thể chụp ảnh và các giấy tờ liên quan đến vụ việc gửi cho Luật sư lao động, trong vòng 2 -3 ngày chúng tôi sẽ trả lời mail và đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng.

Tư vấn qua nhưng hình thức khác

Bên cạnh phương thức liên hệ tư vấn trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ tư vấn từ xa thông qua các kênh như: email, facebook, zalo, số điện thoại, website với thông tin cụ thể sau đây:

Bài Viết Liên QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

LIÊN HỆ