CÔNG TY LUẬT TƯ VẤN HÌNH SỰ TẠI TRẢNG BOM 24/7

Hiệu lực của Bộ luật Hình sự

Luật sư hình sự là luật sư tư vấn pháp luật hình sự, cung cấp dịch vụ bào chữa cho các bị can, bị cáo trong vụ án hình sự nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho thân chủ trước cơ quan tiến hành tố tụng.

Luật sư hình sự còn là luật sư được cơ quan tiến hành tố tụng chỉ định bào chữa cho bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự nếu:

  • Bị can, bị cáo về tội mà Bộ luật hình sự quy định mức cao nhất của khung hình phạt là 20 năm tù, tù chung thân, tử hình;
  • Người bị buộc tội có nhược điểm về thể chất mà không thể tự bào chữa; người có nhược điểm về tâm thần hoặc là người dưới 18 tuổi

Dịch vụ luật sư hình sự của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7

  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tư vấn các quy định pháp lý liên quan đến hành vi phạm tội của bị can, bị cáo;
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 hỗ trợ tham gia vào các giai đoạn tố tụng để làm rõ hành vi phạm tội và đưa ra các bằng chứng giảm nhẹ tội cho thân chủ từ các giai đoạn: điều tra, khởi tố, truy tố, xét xử vụ án.
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tư vấn, hướng dẫn, đưa ra phương án khắc phục hậu quả của hành vi phạm tội cho thân chủ;
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 thu nhập tài liệu, chứng cứ, tình tiết giảm nhẹ hoặc tìm bằng chứng ngoại phạm nếu khách hàng có hiệu bị oan sai, tìm ra sự thật khách quan của vụ việc.
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 hướng dẫn bị can, bị cáo các chính sách khoan hồng, chính sách ân xá, đặc xá, cho mãn hạn tù trước thời hạn.
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tư vấn, hỗ trợ cho người bị hại trong các vụ án hình sự để đảm bảo các quyền và lợi ích chính đáng mà họ được hưởng;
  • Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 với tinh thần hỗ trợ cao nhất quyền lợi cho bị hại, bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự, luật sư có chuyên môn của chúng tôi sẽ hỗ trợ thân chủ của mình tốt nhất với trách nhiệm nghề nghiệp cao nhất và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và xem xét giảm phí dịch vụ đối với các khách hàng có khó khăn về tài chính, gia đình chính sách.

Tranh tụng trước Tòa án:

– Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tham gia tố tụng với tư cách luật sư bào chữa cho người bị tạm giữ khi bị bắt khẩn cấp, bị truy nã, phạm tội quả tang hay có quyết định tạm giữ/tạm giam;

– Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tham gia tố tụng với tư cách luật sư bào chữa cho bị can khi có quyết định khởi tố;

– Tham gia tố tụng với tư cách luật sư bào chữa cho bị cáo khi có quyết định đưa ra xét xử;

– Tham gia tranh tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ là bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trước Tòa án.

* Thi hành án hình sự:

Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tư vẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tiến hành thủ tục:

– Tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù;

– Hoãn chấp hành hình phạt tù;

– Miễn chấp hành hình phạt tù;

– Rút ngắn thời gian thử thách của án treo;

– Xoá án tích.

Vai trò của luật sư trong vụ án hình sự

  • Vai trò của luật sư trong hoạt động tố tụng nói chung và hoạt động tranh tụng vụ án hình sự tại phiên tòa nói riêng có vị trí đặc biệt quan trọng.
  • Góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố, bị can, bị cáo.

Một luật sư được bào chữa cho tối đa bao nhiêu người trong cùng một vụ án?

Lý do lựa chọn dịch vụ Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7

Lựa chọn dịch vụ luật sư hình sự là một quyết định quan trọng khi bạn cần hỗ trợ pháp lý trong các vấn đề liên quan đến tội phạm hoặc hình sự. Dưới đây là một số lý do mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ luật sư hình sự như Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7:

Chuyên môn và kinh nghiệm:

Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 có thể được chọn lựa vì họ có đội ngũ luật sư hình sự có kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực này. Việc này đảm bảo rằng họ có thể cung cấp cho bạn sự hỗ trợ pháp lý chất lượng và hiệu quả.

Tận tâm và tận tâm:

Một dịch vụ luật sư hình sự xuất sắc sẽ luôn tận tâm và tận tâm với các trường hợp của bạn. Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 sẽ làm việc chăm chỉ để bảo vệ quyền và lợi ích của bạn và đảm bảo rằng bạn nhận được sự đại diện tốt nhất trong hệ thống pháp luật.

Nắm vững pháp luật

Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 có thể đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong việc hiểu rõ về hệ thống pháp luật và quy trình hình sự. Điều này giúp họ nắm vững các quy tắc, quy định, và tiến trình pháp lý liên quan đến các vụ án hình sự.

Tư vấn toàn diện

Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 có thể cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện cho bạn, từ việc đánh giá tình huống ban đầu cho đến đại diện bạn trong tòa án và thương lượng với bên đối diện. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về tình hình và lựa chọn chiến lược phù hợp.

Thương hiệu uy tín

Nếu Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 có một danh tiếng tốt trong lĩnh vực luật sư hình sự, điều này có thể là một chỉ số tích cực về sự chuyên nghiệp và hiệu suất của họ trong các vụ án trước đây.

Tuy nhiên, khi lựa chọn một dịch vụ luật sư hình sự, luôn nên xem xét các yếu tố cụ thể của trường hợp của bạn và thảo luận với nhiều luật sư khác nhau để tìm ra người phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Phương thức liên lạc với Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 khi khách hàng cần hỗ trợ tư vấn 

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp luật, những vấn đề xoay quanh đời sống thường ngày của mọi người. Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 còn đa dạng về hình thức tư vấn để khách hàng dễ dàng tiếp cận, giải đáp.

Cụ thể với những phương thức sau:

Tư vấn trực tiếp với Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7

Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng đến trực tiếp địa chỉ của Công ty để được hỗ trợ tư vấn, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7

Hiện nay, địa chỉ trụ sở và chi nhánh của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 như sau:

  • Trụ sở chính công ty: Số 27/4 (Lầu 1), đường An Phú Đông 1, Khu phố 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.
  • Chi nhánh Bình Dương: Số 69, Đường N2, khu nhà ở Phú Mỹ Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời gian làm việc của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 như sau:

– Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

– Thời gian làm việc: Từ 7h45 đến 12h trưa và từ 13h30 đến 17h

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Thế nào là vi phạm hình sự?

Hình thức tư vấn trực tuyến của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7:

Tư vấn qua Email của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7: 

Trong trường hợp khách hàng không thể đến văn phòng, không có thời gian di chuyển hoặc không tiện làm việc trong giờ hành chính thì khách hàng có thể gửi trực tiếp đến Email của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 qua email: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com

Trong thời gian 1 – 3 ngày Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 sẽ trả lời Email hoặc gọi điện trực tiếp để tư vấn cho quý khách

Khi Quý khách sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trả phí qua email sẽ có những ưu điểm sau:

  • Được Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 tư vấn ngay lập tức.
  • Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý.
  • Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn các vấn đề liên quan.

Ngoài những hình thức liên hệ trên, khách hàng có thể liên hệ với Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 qua những hình thức sau:

Đối với những hình thức tư vấn trực tuyến với Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Cần cung cấp rõ thông tin, tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ,…
  • Tập trung vào vấn đề mà mình đang vướng mắc, tránh dài dòng.
  • Nêu mục đích và yêu cầu của mình
  • Để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tư vấn đất đai của Công ty Luật tư vấn hình sự tại Trảng Bom 24/7 một cách chính xác, khách quan. Đồng thời đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến khách hàng.

Số điện thoai: 0919.559.819

Zalo: 0919.559.819

Website: https://luatdongnai.vn

Email: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *