Luật sư đất đai tại Trảng Bom
Luật sư đất đai tại Trảng Bom

LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI, TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI TẠI TRẢNG BOM

Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng bom thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn quyền và lợi ích của nhân dân và hiểu được rằng đất đai luôn là thứ mang đến giá trị cực cao, và nhu cầu về đất đai thì ngày một tăng dẫn đến xuất hiện những tranh chấp vô cùng phức tạp liên quan đến đất đai. Chính vì lẽ đó, Bộ Luật Đất đai luôn cập nhật và thay đổi, điều chỉnh nhằm bảo đảm quyền vời lợi ích cho công dân một cách tốt nhất, cũng do đó người dân cũng sẽ khó lòng nắm bắt được những quy định một cách chuẩn xác. Thấu hiểu được điều đó Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom đã cùng đội ngũ cộng sự của mình cung cấp đến cho quý khách hàng những thông tin và phương thức tốt nhất nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hành. 

Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Luật đất đai (sửa đổi)

LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI TRẢNG BOM – TƯ VẤN VÀ THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC ĐẤT ĐAI NHANH CHÓNG

Như đã nếu trên, trong quá trình hành nghề, Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom tự nhận thấy rằng, những băn khoăn, trăn trở xoay quanh lĩnh vực đất đai, nhà ở vô cùng đa dạng và phức tạp. Một tranh chấp phát sinh là một vụ án mới gồm nhiều tình tiết khác nhau mà không phải bất cứ người dân nào cũng có khả năng tự mình giải quyết được những vấn đề liên quan đến đất đai này.

DỊCH VỤ TƯ VẤN CỦA LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI TRẢNG BOM

Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom hỗ trợ Quý khách tối đa trong vấn đề:

– Tư vấn pháp luật về sở hữu về đất đai, quản lý nhà nước về sở hữu đất đai, tư vấn pháp luật về các nguyên tắc sử dụng đất và những hành vi nghiêm cấm trong sử dụng đất đai;

– Tư vấn pháp luật về thủ tục hành chính – quy trình giao đất, thủ tục cho thuê đất và thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất;

– Tư vấn quy định về đăng ký quyền sử dụng đất, thủ tục cấp mới, cấp đổi sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất), cấp mới cấp đổi giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất;

– Tư vấn quy trình thủ tục giao đất, cho thuê đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;

– Tư vấn thủ tục chuyển đổi quyền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân;

– Tư vấn thủ tục chuyển nhượng, sang tên quyền sử dụng đất;

– Tư vấn thủ tục đăng ký cho thuê, cho thuê lại đất đai;

– Tư vấn thủ tục đăng ký thừa kế, tặng cho đất đai;

– Tư vấn thủ tục đăng ký, xóa đăng ký thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất;

– Tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và các vi phạm khác trong lĩnh vực Đất đai.

– Tư vấn quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản;

– Tư vấn chế độ sử dụng đất đai, thời hạn sử dụng các loại đất;

– Tư vấn quy định pháp luật đất đai về đất nông nghiệp;

– Tư vấn quy định pháp luật đất đai về đất phi nông nghiệp;

– Tư vấn quy định pháp luật đất đai về đất chưa sử dụng;

– Tư vấn quy định về quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất:

– Tư vấn luật đất đai có yếu tố nước ngoài.

Luật Đất Đai Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành

LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI TRẢNG BOM TƯ VẤN CHO BẠN BẰNG CÁC HÌNH THỨC NÀO ?

Nhằm cung cấp dịch vụ một cách sâu rộng cho mọi người dân và các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam đều có thể tiếp cận dễ dàng dịch vụ luật sư nói chung và dịch vụ luật sư tư vấn luật đất đai nói riêng, Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom giới thiệu các cách thức sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn luật đất đai trực tuyến, cụ thể:

+ Tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 038.22.66.998.

Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom tự hào là đơn vị đầu tiên là luôn dẫn đầu trong hơn 10 năm qua trong dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại tại Việt Nam. Quý khách hàng đang sinh sống tại Việt Nam, khi bị vướng mắc pháp lý về luật đất đai chỉ cần gọi: 038.22.66.998. Đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý của Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực đất đai, nhà ở và hoạt động kinh doanh bất động sản.

+ Tư vấn pháp luật trực tiếp tại Văn phòng công ty:

Đối với những vấn đề pháp lý phức tạp trong lĩnh vực nhà đất, Quý khách hàng có thể chủ động đặt lịch tư vấn trực tiếp tại Chi nhánh Công ty luật Vinh Phước tại Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: Số 69, đường N2, khu dân cư Phú Mỹ Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.), thông qua hệ thống tổng đài tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến hoặc số điện thoại tư vấn dịch vụ pháp lý Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom (Số điện thoại: 038.22.66.998).

+ Tư vấn pháp luật đất đai miễn phí và tính phí qua Email/bưu chuyển phát:

Nếu quý khách không thể đến trực tiếp mà mà vẫn muốn nhận được ý kiến tư vấn của luật sư/chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực đất đai của Luật sư tư vấn đất đai tại Trảng Bom có thể gửi câu hỏi trong lĩnh vực nhà đất qua Email hoặc gửi các tài liệu pháp lý, câu hỏi bằng con đường chuyển phát nhanh qua địa email: luatsumhop@gmai.com. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại dựa trên thông tin pháp lý mà khách hàng cung cấp để báo giá dịch vụ hoặc tư vấn miễn phí nếu đó là vấn đề pháp lý phổ thông trong lĩnh vực nhà đất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *