LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ KINH DOANH TẠI TRẢNG BOM 24/7

Có được ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp?

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp một cách nhanh gọn.Căn cứ mong muốn của khách hàng, tình hình tài chính và ngành nghề dự định kinh doanh, luật sư sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn mô hình doanh nghiệp phù hợp.

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 cũng tư vấn về đặt tên doanh nghiệp sao cho tránh trùng lặp và được chấp nhận, lưu ý khách hàng về vốn pháp định và chứng chỉ hành nghề đối với những ngành nghề đặc thù mà theo quy định pháp luật thì khi thành lập phải đáp ứng điều kiện về vốn pháp định và chứng chỉ hành nghề.

Luật sư sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại thuế phải khai báo, cơ cấu tổ chức các phòng ban, nhân sự trong doanh nghiệp, tư vấn về soạn thảo nội quy lao động, quy chế hoạt động các phòng ban chức năng.

I. Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7

Một doanh nghiệp muốn phát triển vững chắc cần xây được một nền móng vững chắc. Với chuyên môn cộng với kinh nghiệm của mình Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 để nhà đầu tư kinh doanh có đầy đủ thông tin pháp luật về doanh nghiệp được hình thành với những loại hình doanh nghiệp hợp lý nhất, bền vững nhất.

II.  Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp

1. Tư vấn thủ tục thành lập công ty:

  • Tư vấn Luật doanh nghiệp lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Các luật sư giỏi sẽ giúp khách hàng lựa chọn xác định các ưu điểm để lựa chọn các loại hình doanh nghiệp cho phù hợp, bao gồm Công ty Trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty có vốn đầu tư nước ngòai, doanh nghiệp tư nhân, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh…
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn tên công ty: Tư vấn lựa chọn tên và tra cứu tên doanh nghiệp, tra cứu đáp ứng khả năng được chấp nhận đăng ký doanh nghiệp cao, có thể đăng ký nhãn hiệu và đăng ký tên miền internet;
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn các nội dung khác về đăng ký doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn trụ sở công ty: Thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp;
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn vốn điều lệ: phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp;
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn ngành nghề kinh doanh: Chuẩn hoá theo quy định của pháp luật;
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn về người sáng lập của công ty : (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành) ;
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn thủ tục, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp : (Tư vấn tổ chức bộ máy và hoạt động của công ty) ;
  • Lập hồ sơ đăng ký doanh nghiệp:
  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách cổ đông;
  • Các tài liệu khác theo quy định của pháp luật;

2. Ủy quyền đăng ký doanh nghiệp

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của Quý khách tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký Thành lập doanh nghiệp của Quý khách, Hoàn thiện hồ sơ và thủ tục:

  • Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh;
  • Tiến hành thủ tục để khắc dấu cho Doanh nghiệp (dấu công ty, dấu chức danh, dấu đăng ký mã số thuế);
  • Thực hiện các thủ tục liên quan khác để doanh nghiệp chính thức hoạt động theo quy định pháp luật.

3. Tư vấn sau Thành lập doanh nghiệp:

Hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề:

  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn khởi nghiệp (Các công việc cần làm của một doanh nghiệp mới, bước đầu xây dựng thương hiệu thống nhất…)
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn hoạt động của doanh nghiệp (qua email, thư, fax);
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 cung cấp văn bản và tư vấn pháp luật lĩnh vực khác theo yêu cầu (qua email);
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty, bầu chủ tịch, cử người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc, Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông, Thông báo lập sổ cổ đông…
  • Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn về các vấn đề liên quan đến xây dựng và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp.

4. Một số lưu ý trước khi làm thủ tục thành lập công ty

Thành lập công ty là bước khởi đầu, tạo lập công cụ để thực hiện một ý tưởng kinh doanh. Để đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ là công cụ kinh doanh hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý và tìm hiểu những thông tin sau:

  1. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào cho phù hợp?
  2. Lựa chọn mô hình tổ chức quản lý nào? 
  3. Lựa chọn tên doanh nghiệp như thế nào?
  4. Quy trình đăng ký doanh nghiệp ra sao?
  5. Xác định các thông tin để đăng ký lập công ty: Tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, lĩnh vực kinh doanh, các vị trí lãnh đạo của công ty,…
  6. Các bạn nên lưu ý đó là tên công ty được xây dựng bởi: CÔNG TY + CP/TNHH + CỤM X + TÊN RIÊNG (Cụm X là một yếu tố có trong ngành nghề kinh doanh ví dụ: thương mại, thương mại dịch vụ,…).
  7. Trụ sở chính công ty phải đặt tại địa điểm có chức năng kinh doanh. Do đó chung cư, nhà tập thể, địa điểm nằm trong quy hoạch giải tỏa không được đăng ký làm trụ sở công ty.  
  8. Mức vốn điều lệ: Đây là mức vốn thể hiện năng lực của công ty trước mối quan hệ tương quan với đối tác. Vốn điều lệ cũng là căn cứ để quyết định mức thuế môn bài áp dụng cho doanh nghiệp. 
  9. Ngành nghề kinh doanh là thông tin quan trọng nhất mà thành viên sáng lập/ góp vấn cần quan tâm khi lập công ty. Một công ty có bộ ngành nghề bao hàm hết phạm trù trong kế hoạch kinh doanh.

5. Các loại hình doanh nghiệp phổ biến tại Việt Nam

Các loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay:

  1. Doanh nghiệp tư nhân
  2. Công ty TNHH 1 thành viên ( Xem thêm: tư vấn thành lập công ty tnhh 1 thành viên)
  3. Công ty TNHH 2 thành viên ( Xem thêm: tư vấn thành lập công ty tnhh 2 thành viên)
  4. Công ty cổ phần
  5. Công ty hợp doanh

Mỗi loại hình doanh nghiệp đều có ưu việt và hạn chế riêng. Các bạn có thể tham khảo nội dung trên của chúng tôi hoặc nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chúng tôi để lựa chọn cho mình một loại hình doanh nghiệp tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của bạn.

6. Hồ sơ thành lập công ty 

Tùy theo các loại hình công ty bạn chọn, sẽ có thành phần tài liệu hồ sơ khác nhau, nhưng về cơ bản những tài liệu dưới dây cần có:

  1. Đơn đề nghị đăng ký công ty;
  2. Dự thảo điều lệ của công ty;
  3. Danh sách cổ đông/ thành viên sáng lập/người đại diện theo ủy quyền quản lý phần vốn góp;
  4. Các giấy tờ chứng thực cá nhân;
  5. Các giấy tờ phù hợp trong các trường hợp có điều kiện khác;
  6. Hợp đồng ủy quyền và Hợp đồng dịch vụ.

7. Quy trình thành lập công ty tại Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7

Khi bạn liên hệ tới Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7. Tại đây Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 sẽ tư vấn toàn bộ về pháp luật thành lập công ty một cách dễ hiểu, đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất, và quy trình của chúng tôi như sau:

  1. Tiếp nhận thông tin và tư vấn pháp luật công ty trước thành lập
  2. Tư vấn thủ tục pháp lý thành lập công ty
  3. Ký kết hợp đồng dịch vụ dựa trên sự đồng thuận của chúng tôi và bạn.
  4. Chúng tôi đại diện pháp luật cho bạn thực hiện việc đăng ký và nhận kết quả thành lập công ty,
  5. Trao tận tay bạn kết quả thành lập công ty,

8. Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7h?

Bạn sẽ được gì khi thành lập doanh nghiệp tại Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7

  1. Công việc đầu tiên chúng tôi tư vấn cho bạn về cách đặt tên doanh nghiệp sao cho đúng với quy định của pháp luật nhất.
  2. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các mô hình cơ cấu tổ chức doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất với ngành nghề kinh doanh của bạn.
  3. Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

Hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp theo luật mới từ 01/01/2021

10. Tư vấn phương thức hoạt động doanh nghiệp cũng như quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông

  1. Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 tư vấn về tỉ lệ góp vốn , các phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh
  2. Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ phân tích đánh giá, đưa ra sự phù hợp với yêu cầu cần thực hiện công việc của khách hàng.
  3. Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 sẽ soạn thảo, tư vấn hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh cho khách hàng , đại diện khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 cung cấp thông tin về tư vấn cho khách hàng qua những phương thức liên hệ sau:

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 luôn hướng đến kết quả và quyền lợi của khách hàng được đảm bảo nhất. Vì vậy không chỉ đảm bảo về mặt kiến thức chuyên môn mà Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 còn đảm bảo về các phương thức liên hệ đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. Những phương thức liên hệ đa dạng của Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7, cụ thể như sau:

Tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7:

Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 luôn mong muốn khách hàng đến trực tiếp tại địa chỉ để lắng nghe và trao đổi hướng giải quyết từ Luật sư của Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7.

Tư vấn theo địa chỉ yêu cầu của khách hàng:

Trong trường hợp ở xa hoặc mong muốn Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 cử Luật sư chuyên môn đến tận nơi hỗ trợ tư vấn pháp luật đất đai. Khách hàng hay liên hệ: 0919.559.819 để được đặt lịch hẹn và báo giá chi phí.

Luật sư sẽ đại diện khách hàng trong từng giải đoạn giải quyết như hòa giải, thương lượng, đại diện giải quyết tranh chấp,…

Tư vấn qua số điện thoại Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7:

Qua số điện thoại: 0919.559.819 đối với những khách hàng ở xa, khó khăn trong việc đi lại thì có thể liên hệ đến Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 qua số điện thoại tư vấn trực tiếp.

Lưu ý: Khi nhận cuộc gọi từ Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7, Qúy khách hàng vui lòng đến không gian hạn chế tiếng ồn, trình bày trọng tâm nội dung những vấn đề mình đang gặp phải. Và chú ý lắng nghe hướng dẫn của Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7.

Tư vấn qua những phương thức liên hệ đa dạng khác: Ngoài những phương thức liên hệ trên, Luật sư tư vấn đăng ký kinh doanh tại Trảng Bom 24/7 còn tư vấn hình sự qua những phương thức liên hệ sau:

Tư vấn qua Fanpages: Hỗ Trợ Pháp Lý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *