Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa – Luật Vinh Phước với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về đất đai mọi yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng tốt nhất với giải pháp tối ưu đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhất.

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa hỗ trợ, tư vấn khách hàng luôn mang đậm “Cái tâm của người làm luật – Không chạy theo lợi nhuận”.  Đảm bảo quyền và lợi ích cho khác hàng trong trường hợp.

Để được tư vấn, hỗ trợ về đất đai Qúy khách vui lòng liên hệ cho Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa theo hotline: 0919.559.819.

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa
Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa

>Xem thêm: Luật sư giỏi đất đai tại Quận 1

NỘI DUNG TƯ VẤN CỦA VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Đất Đai Tại Biên Hòa Tư Vấn Tranh Chấp Đất Đai:

Tranh chấp quyền sử dụng đất

  • Tranh chấp giữa các chủ sử dụng với nhau về ranh giới đất, có thể là tranh chấp về ranh giới đất liền kề, lối đi,… Tranh chấp kiểu này thường do một bên tự ý thay đổi ranh giới hoặc các bên không có khả năng xác định ranh giới, có trường hợp còn chiếm dụng diện tích đất của người khác.
  • Tranh chấp đòi lại đất: Là hình thức tranh chấp về việc đòi lại đất, tài sản gắn liền với đất trước đây thuộc quyền sở hữu của họ hoặc thuộc quyền sử dụng của người thân họ nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau họ có thể không còn quản lý, sử dụng nữa. Giờ những người này muốn đòi lại những thứ thuộc về mình mà quyền quản lý, sử dụng thuộc một người khác dẫn đến tranh cãi.
  • Đây là tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng đất không liên quan đến giao dịch đất đai và tranh chấp về thừa kế quyền sử dụng đất. Về bản chất, khi giải quyết tranh chấp này, tòa án phải xác định ai là chủ sở hữu quyền sử dụng đất. Trong tranh chấp này, thời hiệu khởi kiện không được áp dụng.

Tranh chấp về quyền và nghĩa vụ trong quá trình sử dụng đất

Bản chất tranh chấp đất đai trong trường hợp này là tranh chấp hợp đồng dân sự. Các tranh chấp này có thể là yêu cầu thực hiện nghĩa vụ hợp đồng, công nhận hiệu lực hợp đồng, tuyên bố giao dịch dân sự vô hiệu,…

Ngoài ra, một loại tranh chấp khác thuộc loại này là tranh chấp về mục đích sử dụng đất: đây là loại tranh chấp liên quan đến việc xác định mục đích sử dụng đất; đặc biệt là tranh chấp giữa đất nông nghiệp và đất lâm nghiệp, đất nông nghiệp và đất ở xảy ra tranh chấp trong quá trình lập kế hoạch phân bổ và quy hoạch sử dụng.

Tranh chấp quyền sử dụng đất khi vợ chồng ly hôn

Trường hợp tranh chấp đất đai, tài sản liên quan đến quyền sử dụng đất xảy ra khi vợ chồng ly hôn. Tranh chấp có thể phát sinh giữa vợ và chồng, giữa một bên ly hôn với gia đình vợ hoặc chồng khi cha mẹ đòi lại đất đã con cái.

Tranh chấp về quyền thừa kế sử dung đất và tài sản gắn liền với đất

Trường hợp này là dạng tranh chấp về việc người có quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất chết mà không lập di chúc hoặc để lại di chúc không phù hợp với pháp luật, những người thừa kế không thỏa thuận được với nhau về việc phân chia tài sản hoặc không hiểu pháp luật dẫn đến tranh chấp.

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Đất Đai Tại Biên Hòa Tư Vấn Đất Đai Khi Bị Thu Hồi, Tái Định Cư:

​Bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất;

Trường hợp được bố trí tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất;

Nhà nước có thể thu hồi đất trong những trường hợp nào;

Thời hạn thu hồi đất và hỗ trợ tái định cư;

Trình tự thu hồi đất khi người sử dụng đất tự nguyện trả lại đất.

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Đất Đai Tại Biên Hòa Tư Vấn Đăng Ký Quyền Sử Dụng Đất:

Thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất lần đầu;

Các trường hợp không được thực hiện thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất lần đầu;

Các trường hợp bị thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu;

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Đất Đai Tại Biên Hòa Tư Vấn Chuyển Đổi Mục Đích Sử Dụng Đất:

Các trường hợp chuyển đổi mục đích sử dụng đất không phải xin phép

Các trường hợp không được chuyển đổi mục đích sử dụng đất

Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Đất Đai Tại Biên Hòa Tư Vấn Về Đền Bù Giải Phóng Mặt Bằng:

Vấn đề bồi thường giải phóng mặt bằng của chủ đầu tư;

Vấn đề đền bù và giải phóng mặt bằng đất;

Sửa chữa, cải tạo nhà đất thuộc diện giải phóng mặt bằng

>Xem thêm: Văn phòng Luật sư uy tín tại Quận 4

ƯU ĐIỂM CỦA VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, với đội ngũ luật sư giỏi về nhà đất, chúng tôi với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm.

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng dịch vụ pháp lý về đất đai tại Biên Hòa. Cụ thể chúng tôi có những mặt ưu điểm vượt trội sau:

Thứ nhất: Mọi khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn của Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa tại bất kỳ nơi đâu, thời gian Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa trực tổng đài 24/24- số điện thoại: 0919.559.819.

Thứ hai: Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí tư vấn được rút gọn, bởi vì Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa cung ứng những cách thức liên hệ như tư vấn qua điện thoại, tư vấn qua email, tư vấn qua website, fanpage, tư vấn trực tiếp tại Công ty. Vấn đề vướng mắc của bạn đã được giải quyết bởi đội ngũ luật sư pháp lý giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Thứ ba: chất lượng dịch vụ của Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa tự hào là một trong những đơn vị tốt nhất với đội ngũ luật sư/chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệp được tập huấn thường xuyên và được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn hàng tháng.

Thứ tư: Đội ngũ luật sư -Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/24 (tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến CN, kể cả ngày nghỉ lễ). Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa chúng tôi hiểu được công việc của mỗi người rất bận rộn. Nên chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng tư vấn về nhà đất.

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa
Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa

>Xem thêm: Luật sư giỏi đất đai tại Thủ Dầu Một

Vai trò của Luật sư trong đời sống xã hội

Trong mọi nền tư pháp trên thế giới, vai trò của luật sư luôn thể hiện rõ sứ mệnh chung đó là: “góp phần bảo vệ công lý, các quyền tự do, dân chủ của công dân, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức, nhằm mục đích đảm bảo phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng nhà nước pháp quyền, góp phần cho xã hội dân chủ, công bằng, văn minh” (tham chiếu điều 3, Luật luật sư).

Trong các hoạt động tư pháp, trong đời sống xã hội, đặc biệt giai đoạn hiện nay, vai trò và sự đóng góp của luật sư là vô cùng quan trọng. Thực tế đã cho thấy, sự hiện diện của luật sư trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; trong các hoạt động tố tụng hình sự, dân sự; trong tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân ngày càng nhiều. Giới luật sư đã để lại nhiều tấm gương tiêu biểu, dấn thân vì công lý và chính nghĩa.

Đặc biệt, rất nhiều vụ án oan lớn có sự tham gia đấu tranh kiên trì của luật sư đã mang lại kết quả tốt điển hình như vụ án “Trần Văn Thêm mang án oan hơn 40 năm”, “Vụ án oan Bùi Minh Hải với chiếc đồng hồ oan nghiệt”, “Trần Văn Chiến với vụ án oan hiếp dâm ở Đồng Nai”, “Nguyễn Minh Hùng được rửa oan sau 2 lần bị tuyên án tử hình ở Tây Ninh”, và các vụ án oan khác mà dư luận đều biết như “vụ án vườn điều Huỳnh Văn Nén”, “vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn”, …

Có thể khẳng định đội ngũ luật sư đã góp phần không nhỏ trong việc làm sáng tỏ sự thật khách quan, trả lại sự công bằng cho xã hội, đảm bảo niềm tin công lý được thực thi.

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA TƯ VẤN HỒ SƠ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI

 Hồ Sơ Giải Quyết Tranh Chấp Đất Đai Tại UBND Cấp Huyện, Tỉnh

Hồ sơ giải quyết tranh chấp đất đai bao gồm:

– Đơn yêu cầu giải quyết tranh chấp đất đai;

– Biên bản hòa giải tại Ủy ban nhân dân cấp xã; biên bản làm việc với các bên tranh chấp và người có liên quan; biên bản kiểm tra hiện trạng đất tranh chấp; biên bản cuộc họp các ban, ngành có liên quan để tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai đối với trường hợp hòa giải không thành; biên bản hòa giải trong quá trình giải quyết tranh chấp;

– Trích lục bản đồ, hồ sơ địa chính qua các thời kỳ liên quan đến diện tích đất tranh chấp và các tài liệu làm chứng cứ, chứng minh trong quá trình giải quyết tranh chấp;

– Báo cáo đề xuất và dự thảo quyết định giải quyết tranh chấp hoặc dự thảo quyết định công nhận hòa giải thành.

(Điều 89 Nghị định 43/2014/NĐ-CP)

Hồ Sơ Giải Quyết Tranh Chấp Đất Đai Thuộc Thẩm Quyền Của Bộ Trưởng Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường

Hồ sơ giải quyết tranh chấp đất đai gồm:

– Đơn yêu cầu giải quyết tranh chấp đất đai;

– Biên bản làm việc với các bên tranh chấp, với các tổ chức, cá nhân có liên quan; biên bản kiểm tra hiện trạng đất tranh chấp; biên bản hòa giải trong quá trình giải quyết tranh chấp;

– Trích lục bản đồ, hồ sơ địa chính qua các thời kỳ liên quan đến diện tích đất tranh chấp, hồ sơ, tài liệu làm chứng cứ, chứng minh trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai tại địa phương;

– Báo cáo đề xuất và dự thảo quyết định giải quyết tranh chấp hoặc dự thảo quyết định công nhận hòa giải thành.

(Điều 90 Nghị định 43/2014/NĐ-CP)

CHI PHÍ KHI KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA 

Chi Phí Tư Vấn

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa luôn đặt công việc cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Quận 4 luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà chúng tôi đưa ra một mức giá hợp lý  nhất.

Có nhiều trường hợp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho những khách hàng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chi Phí Uỷ Quyền Thực Hiện Công Việc Của Khách Hàng

Khi khách hàng quyết định uỷ quyền cho Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa thay mặt khách hàng giải quyết công việc thì Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa sẽ thoả thuận với khách hàng để đưa ra một mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của từng khách hàng cụ thể. Không để chi phí là mối bận của khách hàng khi làm việc với Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa.

Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa
Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa

CÁC PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa cung cấp các phương thức liên lạc để được tư vấn chi tiết. Tùy theo từng hoàn cảnh, điều kiện mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn phương thức phù hợp nhất với mình.

Liên hệ qua số điện thoại Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa: 0919.559.819

Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, chỉ cần nhấc điện thoại lên và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gọi vào số điện thoại Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa thông qua số điện thoại: 0919.559.819.

Bước 2: Trình bày nội dung vụ việc mà bạn cần tư vấn đầy đủ, chính xác và đúng trọng tâm, kèm theo yêu cầu của bạn.

Bước 3: Lắng nghe ý kiến phản hồi từ Luật sư, Luật sư có thể trực tiếp trả lời, đưa ra phương hướng giải quyết cho bạn hoặc hẹn bạn đến Công ty luật để trao đổi thêm và cung cấp giấy tờ cần thiết.

Tư vấn theo những phương thức khác:

Bên cạnh những phương thức liên hệ trên, Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa còn tạo điều kiện và mở rộng hệ thống tư vấn pháp lý điện tử, online đến với khách hàng.

Giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng và đạt hiệu quả chất lượng trong việc tư vấn pháp luật về hôn nhân tại Biên Hòa.

Dù là phương thức liên hệ nào đi nữa, Văn phòng luật sư tư vấn đất đai tại Biên Hòa vẫn luôn đảm bảo chất lượng cung ứng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ VĂN PHÒNG TƯ VẤN ĐẤT ĐAI TẠI BIÊN HÒA NHƯ SAU:

Số điện thoại: 0919.559.819;

Zalo: 0919.559.819;

Website: https://luatdongnai.vn

Email: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com;

> xem thêm: Số điện thoại Luật sư tại Sài Gòn

>>Xem thêm: Luật sư tư vấn ly hôn tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty luật uy tính tại TPHCM

>Xem thêm: Luật sư tư vấn ly hôn tại Thành phố Hồ Chí Minh – Địa chỉ luật sư TPHCM

> Xem thêm: Công Ty Luật Uy Tín Tại Quận 12

>Xem Thêm: Số điện thoại Công ty Luật thành phố Hồ Chí Minh

> xem thêm: Số điện thoại Luật sư tại Sài Gòn

> Xem thêm: Luật sư uy tín tại Sài Gòn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *