Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai – với đội ngũ luật sư giỏi, với chuyên gia, cố vấn nhiều năm kinh nghiệm, đã giải quyết rất nhiều hàng nghìn các vụ việc từ đơn giản đến phức tạp trong mọi lĩnh vực từ dân sự, hôn nhân, lao động, đất đai,…

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai là một trong những đơn vị cũng cấp dịch vụ pháp lý uy tín, hàng đầu tại Đồng Nai. Được sự đánh giá chất lượng từ khách hàng.

Để nhận được sự tư vấn của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai, quý khách hàng vui lòng liên hệ vào số điện thoại: 0919.559.819 để được nhân viên của Công ty sắp xếp lịch hẹn trước với Luật sư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để yêu cầu của bạn được nhanh chóng giải quyết.

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai
Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Lý do nên chọn Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Được thành lập bởi luật sư có hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng tiếp nhận và giải quyết hàng nghìn vấn đề pháp lý trong mọi lĩnh vực mỗi năm.

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai đảm bảo quyền và lợi ích của nhiều khách hàng, đồng thời trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ, thái độ làm việc tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp.

Với thông tin minh bạch, rõ ràng về quá trình thành lập, hoạt động, các vụ việc đã giải quyết, Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai mà khách hàng có thể tin tưởng.

Bên cạnh đó, khi cung cấp dịch vụ, Luật Sum Họp ký kết hợp đồng hợp pháp với các điều khoản cụ thể giúp khách hàng nắm được quyền và nghĩa vụ của cả hai bên. Đồng thời, đây cũng là căn cứ đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng.

Khi tiếp nhận hồ sơ, Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai luôn minh bạch rõ ràng về chi phí tư vấn, chi phí tiếp nhận hồ sơ. Để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi. Luật Sum họp thường xuyên cập nhật tiến trình giải quyết hồ sơ đến khách hàng.

Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, mong muốn cung cấp dịch vụ lâu dài cho khách hàng, nên Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai luôn coi trọng chữ TÍN, vì vậy với slogan  “Một chữ tín, vạn niềm tin”. Chúng Tôi cam kết về việc thực hiện công việc theo thỏa thuận và cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu không đảm bảo chất lượng công việc.

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai hoạt động tại: Luật sư giỏi TP Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Xuân Lộc, Long Thành, Nhơn Trạch Đồng Nai và huyện Tân Uyên, thành phố Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An của tỉnh Bình Dương.

Quy trình tiếp nhận và cung cấp dịch vụ pháp lý của Luật sư giỏi ở tỉnh Đồng Nai

Bước 1: Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng:

  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai trực tiếp tiếp nhận thông tin vụ việc của khách hàng, tiếp nhận tài liệu khách hàng cung cấp để nghiên cứu nội dung vụ việc và toàn bộ tài liệu khách hàng cung cấp.

Bước 2: Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai trực tiếp tư vấn cho khách hàng (miễn phí):

  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai trực tiếp tư vấn cho khách hàng về vụ việc, bao gồm các vấn đề:
  • Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về vấn đề pháp lý mà khách hàng đang vướng mắc (Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai trực tiếp tư vấn)
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn và đề xuất các phương án giải quyết.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai có trụ sở tư vấn về các gói dịch vụ như sau:
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai phổ biến nội dung cơ bản của hợp đồng dịch vụ pháp lý cho khách hàng nắm để làm rõ phạm vi công việc Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai phải thực hiện;
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai sẽ làm rõ chi phí khách hàng phải thanh toán đối với phạm vi công việc mà luật sư phải thực hiện để khách hàng hiểu và chọn lựa. Toàn bộ nội dung Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn hoàn toàn miễn phí đối với tất cả khách hàng, đồng thời Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng sau đó (nếu khách hàng có nhu cầu).

Bước 3: Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý:

  • Trường hợp khách hàng đồng ý thuê Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai thực hiện dịch vụ pháp lý thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.
  • Khách hàng cung cấp tài liệu, chứng cứ cho Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Bước 4: Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai thực hiện dịch vụ pháp lý:

  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện công việc đã thỏa thuận, cam kết luôn theo dõi, đôn đốc để công việc của khách hàng sớm hoàn thành.
    • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai cam kết báo cáo tiến độ công việc cho khách hàng biết, đề xuất các phương án có lợi nhất cho khách hàng đã thuê luật sư giỏi tỉnh Đồng Nai

Bước 5: Chấm dứt hợp đồng dịch vụ pháp lý khi Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai hoàn thành công việc:

  • Khi công việc hoàn thành, Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai gửi báo cáo công việc.
  • Ký biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ pháp lý.

Vai trò của Luật sư trong đời sống xã hội

Trong mọi nền tư pháp trên thế giới, vai trò của luật sư luôn thể hiện rõ sứ mệnh chung đó là: “góp phần bảo vệ công lý, các quyền tự do, dân chủ của công dân, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức, nhằm mục đích đảm bảo phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng nhà nước pháp quyền, góp phần cho xã hội dân chủ, công bằng, văn minh” (tham chiếu điều 3, Luật luật sư).

Trong các hoạt động tư pháp, trong đời sống xã hội, đặc biệt giai đoạn hiện nay, vai trò và sự đóng góp của luật sư là vô cùng quan trọng. Thực tế đã cho thấy, sự hiện diện của luật sư trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; trong các hoạt động tố tụng hình sự, dân sự; trong tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân ngày càng nhiều. Giới luật sư đã để lại nhiều tấm gương tiêu biểu, dấn thân vì công lý và chính nghĩa.

Đặc biệt, rất nhiều vụ án oan lớn có sự tham gia đấu tranh kiên trì của luật sư đã mang lại kết quả tốt điển hình như vụ án “Trần Văn Thêm mang án oan hơn 40 năm”, “Vụ án oan Bùi Minh Hải với chiếc đồng hồ oan nghiệt”, “Trần Văn Chiến với vụ án oan hiếp dâm ở Đồng Nai”, “Nguyễn Minh Hùng được rửa oan sau 2 lần bị tuyên án tử hình ở Tây Ninh”, và các vụ án oan khác mà dư luận đều biết như “vụ án vườn điều Huỳnh Văn Nén”, “vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn”, …

Có thể khẳng định đội ngũ luật sư đã góp phần không nhỏ trong việc làm sáng tỏ sự thật khách quan, trả lại sự công bằng cho xã hội, đảm bảo niềm tin công lý được thực thi.

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai với sứ mệnh và giá trị nền tảng hành nghề

  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai lấy kim chỉ nam hoạt động là “tâm với nghề – tín với người” làm phương châm trong hoạt động hành nghề luật sư.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai luôn chú trọng và rèn luyện đạo đức cho toàn thể đội ngũ luật sư, cộng sự, nhân viên, cộng tác viên của mình. Hướng đến những giá trị nền tảng trên cơ sở “xây dựng niềm tin của khách hàng”. Trong công viêc luôn tôn trọng sự thật khách quan, trung thực trong công việc, trách nhiệm tư vấn đúng, tư vấn đủ nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng với tinh thần thượng tôn pháp luật, vì niềm tin công lý
  • Sứ mệnh mục tiêu: “Để công lý được thực thi”. Vì sao đây lại là sứ mệnh hành nghề mục tiêu để hướng tới? Tuy nền tư pháp Việt Nam đang được cải cách và đạt được nhiều bước tiến rõ rệt. Nhưng chưa thật sự đạt đến sự minh bạch, công bằng, nghiêm minh tuân thủ quy định pháp luật như mong muốn. Bởi lẽ đó, án oan vẫn xảy ra, án bỏ túi vẫn xảy ra. Và một số lượng không nhỏ người dân vẫn tức tưởi rớt nước mắt sau những phiên tòa, thậm chí có người nhảy lầu dùng cái chết để đánh thức lương tri người cầm cân nảy mực.
  • Khi rơi vào tình huống như trên thì người dân sẽ như thế nào? Họ bị dồn vào đường cùng, niềm tin xói mòn, công lý mơ hồ. Chẳng lẽ khi đó đành buông xuôi, muốn ra sao thì ra? Vậy nếu đi tiếp thì đi như thế nào? Trong những hoàn cảnh như thế, người luật sư là điểm tựa rất lớn cho người dân. Đó là một trong những động lực mãnh liệt thôi thúc Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai luôn sẵn lòng đồng lòng cùng người dân đấu tranh đến cùng “để công lý được thực thi”

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai cần những tiêu chí gì?

Kinh nghiệm hành nghề lâu năm

Pháp luật nói chung là một phạm trù phức tạp và rộng. Do vậy, để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật thật sự cần rất nhiều trí tuệ, công sức và tâm huyết. Điều này không phải dễ dàng có được mà phải được cọ sát, tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm hành nghề. Những luật sư chưa có nhiều kinh nghiệm, có thể họ cũng được trang bị những kiến thức pháp luật rất cụ thể nhưng hạn chế trong số lượng vụ án thực tế được tiếp cận sẽ khiến Dịch Vụ Luật Sư của họ có nhiều thiếu sót, làm chậm quá trình làm việc, gây trở ngại đến khách hàng trong tại thời điểm đó và sau này.

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề

Rõ ràng, Luật sư là người hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng làm việc với các cơ quan tiến hành tố tụng, như Cơ quan Điều tra, Viện Kiểm sát, Toà án. Đây đều là các cơ quan cần có sự rành mạch, chắc chắn, rõ ràng, nhanh chóng. Nếu Luật sư không có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề thì liệu rằng vụ án hình sự khách hàng cần giải quyết có được gỡ rối một cách thuận lợi hay không? Bởi vậy, tiêu chí nhận diện một luật sư giỏi không thể thiếu kỹ năng này.

Là người có óc tư duy phân tích, logic, phán đoán:

Ở bất cứ công việc nào cũng cần có tư duy phân tích, logic, phán đoán. Việc này giúp công việc được bố trí và thực hiện một cách phù hợp và gọn gàng. Tuy nhiên, công việc của Luật sư trong trong việc giải quyết các vụ việc liên quan đến pháp luật còn cần nhiều hơn thế nữa. Bởi bản thân vụ án là một chuỗi phức tạp cần được gỡ rối kể cả cho cơ quan tiến hành tố tụng và Luật sư trước khi đưa ra một kết quả tối ưu nhất, có lợi nhất cho thân chủ. Luật sư giỏi có tư duy phân tích, tư duy logic thì mới có thế nhanh chóng vạch ra, các phương hướng giải quyết về mặt nội dung và tố tụng đưa đến kết quả có lợi nhất cho khách hàng.

Là người thành thật và khách quan đối với vấn đề của khách hàng:

Luật sư giỏi không nghĩa là người đó có thể bào chữa cho người có tội thành không có tội mà phải cân bằng giữa mong muốn của khách hàng với quy định của pháp luật. Vậy nên, một luật sư giỏi không phải là người thuận theo mọi ý muốn của khách hàng mà là thẳng thắn nhận xét đúng về vụ việc, tôn trọng sự thật khách quan, giải thích vấn đề pháp lý cho khách hàng một cách dễ hiểu nhất, đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề một cách tối ưu nhưng phải phù hợp quy định pháp luật.

Là người kỹ lưỡng, sát sao với các vấn đề của khách hàng:

Khi vướng vào một vụ án hình sự, bất cứ cá nhân nào cũng luôn trong trạng thái thấp thỏm, lo lắng không yên. Một luật sư giỏi sẽ là người thấu hiểu điều này và luôn trong trạng thái sát sao với diễn biến vụ án, trả lời vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, đúng trọng tâm. Luật sư trên thị trường thì nhiều nhưng không phải ai cũng làm được điều này. Một phần là do họ chưa có kinh nghiệm nhiều, một phần là họ không nắm bắt được tâm lý khách hàng – một kỹ năng mà Luật sư giỏi, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể có được.

Là người không được phép hứa trước kết quả vụ việc:

Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng đây là điều tiên quyết bởi Luật luật sư và Quy chế đạo đức hành nghề nghiêm cấm luật sư hứa trước kết quả vụ việc với khách hàng. Thực tế, không ai có thể đảm bảo kết quả của một vụ kiện hay kết quả đàm phán thỏa thuận. Dù nội dung vụ việc có tương tự nhau nhưng có sự khác nhau trong các yếu tố bên ngoài như cơ quan nhà nước giải quyết vụ việc, mong muốn, điều kiện tài chính của khách hàng vẫn có thể tác động đưa đến một kết quả hoàn toàn khác biệt. Về bản chất, một luật sư giỏi là người có lời khuyên tốt nhất cho khách hàng và giúp khách hàng có được kết quả thuận lợi nhất trong hoàn cảnh và điều kiện vụ việc của khách hàng

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai cung cấp các dịch vụ pháp lý sau:

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai
Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam: Thực hiện tư vấn thành lập dự án đầu tư, thành lập công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam, thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai thực hiện dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thực hiện dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn, bảo vệ cho khách hàng trong các tranh chấp về giao dịch dân sự, các tranh chấp về hợp đồng dân sự; tranh chấp phân chia tài sản chung; tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng; tranh chấp kinh doanh – thương mại.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn, bảo vệ khách hàng trong quan hệ tranh chấp về đất đai.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn, bảo vệ khách hàng trong tranh chấp về Thừa kế tài sản, Thừa kế theo di chúc, Thừa kế theo pháp luật.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai Tư vấn, bảo vệ cho khách hàng trong vụ việc về ly hôn, về nuôi con, chia tài sản khi ly hôn, chia tài sản sau khi ly hôn; chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân; thay đổi người nuôi con; xác định cha, mẹ cho con hoặc xác định con cho cha mẹ; cấp dưỡng; sinh con bằng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.
  • Tư vấn, bảo vệ cho khách hàng trong tranh chấp về Lao động: xử lý kỷ luật lao động, bồi thường thiệt hại và trợ cấp khi chấm dứt hợp đồng lao động, về bảo hiểm xã hội, về bảo hiểm y tế, về bảo hiểm thất nghiệp, về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tranh chấp về học nghề, tập nghề, tranh chấp về cho thuê lại lao động…;
  • Tư vấn, bảo vệ cho khách hàng trong việc khiếu nại, khởi kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính (vụ án hành chính).
  • Tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp, pháp luật Đầu tư, Pháp luật thuế, pháp luật Ngân hàng, pháp luật Chứng khoán, pháp luật Bảo hiểm, luật Thương mại.
  • Thực hiện thủ tục hành chính về Doanh nghiệp, Đất đai.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai có đội ngũ Luật sư giỏi trên 10 năm kinh nghiệm trên các lĩnh vực; chuyên Tư vấn pháp luật (tư vấn pháp luật thường xuyên, dài hạn cho các doanh nghiệp; cho cá nhân, tổ chức khác; cung cấp, cập nhật văn bản pháp luật cho doanh nghiệp; luật sư riêng cho doanh nghiệp, doanh nhân, gia đình, cá nhân).
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp, bảo vệ, bào chữa tại tòa án các cấp (các vụ án tranh chấp Dân sự (Hôn nhân – Gia đình, Ly hôn (Thuận tình, đơn phương ly hôn; kết hôn, ly hôn có yếu tố nước ngoài; phân chia tài sản do ly hôn; quyền nuôi con; nhận cha, mẹ, con; cấp dưỡng; tranh chấp tài sản riêng, chung của vợ chồng);
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn về các vấn đề thừa kế (Thừa kế theo pháp luật và theo di chúc; tranh chấp về nghĩa vụ tài sản do người chết để lại; các tranh chấp khác về thừa kế, di chúc…); Tranh chấp thu hồi nợ của doanh nghiệp, cá nhân.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn các vụ án hình sự; hành chính; lao động (Tranh chấp về lao động, việc làm, hợp đồng lao động, tiền lương, tiền thưởng; bồi thường chi phí đào tạo; kỷ luật lao động (sa thải, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật…), bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn các vụ án về tranh chấp đất đai (Tranh chấp về người có quyền sử dụng đất; đòi lại nhà đất do người khác chiếm hữu trái pháp luật; tranh chấp các quyết định thu hồi quyền sử dụng đất trái pháp luật; tranh chấp về bồi thường thiệt hại quyền sử dụng đất; tranh chấp đất đai do thừa kế, di chúc và các loại tranh chấp đất đai khác…).
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai Thực hiện các dịch vụ pháp lý (Thành lập doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp kinh doanh có điều kiện); thay đổi, điều chỉnh hoạt động doanh nghiệp trong nước (tăng, giảm vốn điều lệ, thay đổi thành viên, lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh…); thủ tục đăng ký đầu tư, thành lập doanh nghiệp nước ngoài tại VN (100% vốn nước ngoài hoặc liên doanh);
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn Lập dự án đầu tư kinh doanh bất động sản, phân lô bán nền, xin giấy phép xây dựng; lập thủ tục hồ sơ mua bán nhà cho Việt kiều và người nước ngoài mua bán bất động sản tại VN.
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai tư vấn Đầu tư nước ngoài; các loại giấy phép, giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước cấp như giấy phép lao động cho LĐ nước ngoài làm việc tại VN; lý lịch tư pháp cho người nước ngoài; xin nhập quốc tịch VN; Visa, giấy phép tạm trú, thường trú cho người nước ngoài; thừa kế (lập di chúc; khai nhận di sản thừa kế; làm chứng; lưu giữ, công bố di chúc theo quy định pháp luật…);
  • Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai Tư vấn, soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản kinh doanh, thương mại, dân sự, văn bản tố tụng .v.v… Tư vấn pháp luật và thực hiện các thủ tục về hộ tịch, cư trú; xác nhận tình trạng hôn nhân; thủ tục đăng ký tài sản riêng, nhập vào tài sản chung của vợ chồng .v.v…
Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai
Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Phương thức liên lạc với Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai khi khách hàng cần hỗ trợ tư vấn

Cụ thể với những phương thức sau:

Tư vấn trực tiếp với Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng đến trực tiếp địa chỉ của công ty để được hỗ trợ tư vấn, nhằm bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Hiện nay, địa chỉ trụ sở và chi nhánh của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai như sau:

  • Trụ sở chính công ty: Số 27/4 (Lầu 1), đường An Phú Đông 1, Khu phố 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Chi nhánh Bình Dương: Số 522/30 Quốc lộ 1K, Khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Thời gian làm việc của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 7h45 đến 12h trưa và từ 13h 30 đến 17h

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ Luật Lao động và các quy định hiện hành.

Hình thức tư vấn trực tuyến của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Tư vấn qua Email của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Trong trường hợp khách hàng không thể đến văn phòng, không có thời gian di chuyển hoặc không tiện làm việc trong giờ hành chính thì khách hàng có thể gửi trực tiếp đến Email của Luật sư giỏi tại tỉnh Đồng Nai

Email: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com

Trong thời gian 1 – 3 ngày Luật sư Thừa kế tại Tỉnh Đồng Nai sẽ trả lời Email hoặc gọi điện trực tiếp để tư vấn cho quý khách.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trả phí qua email sẽ có những ưu điểm sau:

– Được Luật sư Thừa kế tại tỉnh Đồng Nai tư vấn ngay lập tức

– Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý

– Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn các vấn đề liên quan

Ngoài những hình thức liên hệ trên, khách hàng có thể liên hệ với Luật sư Thừa kế tại tỉnh Đồng Nai qua những hình thức sau:

Hotline: 0919.559.819

Zalo: 0919.559.819

Website: Luật Đồng Nai

Đối với những hình thức tư vấn trực tuyến với Luật sư Thừa kế tại tỉnh Đồng Nai khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Cần cung cấp rõ thông tin, tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…
  • Tập trung vào vấn đề mà mình đang vướng mắc, tránh dài dòng.
  • Nêu mục đích và yêu cầu của mình

Để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tư vấn thừa kế của Luật sư Thừa kế tại tỉnh Đồng Nai một cách chính xác, khách quan. Đồng thời đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, kịp thời và chính xác đến khách hàng

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ LUẬT SƯ GIỎI TẠI TỈNH ĐỒNG NAI NHƯ SAU:

Số điện thoại: 0919.559.819;

Zalo: 0919.559.819;

Website: https://luatdongnai.vn

Email: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com;

> xem thêm: Số điện thoại Luật sư tại Sài Gòn

>>Xem thêm: Luật sư tư vấn ly hôn tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty luật uy tính tại TPHCM

>Xem thêm: Luật sư tư vấn ly hôn tại Thành phố Hồ Chí Minh – Địa chỉ luật sư TPHCM

> Xem thêm: Công Ty Luật Uy Tín Tại Quận 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *