Trong kinh doanh, doanh nghiệp thường phải đối mặt với nhiều rủi ro trước những vấn đề pháp lý. Để tránh rủi ro pháp lý, doanh nghiệp thường sẽ thuê pháp chế nội bộ cho doanh nghiệp của mình.

Hạn chế của giải pháp này là nhân viên pháp chế thường chỉ giải quyết một số công việc trong công ty, không đủ kinh nghiệm tư vấn cho công ty mọi vấn đề pháp lý, sẽ ít linh hoạt khi gặp các vấn đề phức tạp phát sinh.

Luật sư tư vấn thường xuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn thường xuyên không hạn chế nội dung tư vấn giúp doanh nghiệp xử lý nhanh mọi vấn đề pháp lý phát sinh. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý khi giao toàn bộ các công việc pháp lý cho Luật sư tư vấn thường xuyên của chúng tôi.

Với dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tốt nhất trước những vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp.

Các dịch vụ của Luật sư tư vấn thường xuyên

– Tư vấn thường xuyên về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp;

– Tư vấn về tính pháp lý của các hồ sơ, tài liệu trong phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

– Soạn thảo; rà soát các văn bản pháp lý nội bộ để doanh nghiệp ban hành;

– Soạn thảo; rà soát các hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ký kết với bên thứ ba;

– Tư vấn, giải thích, đưa ý kiến nhận định pháp lý về nội dung điều khoản trong các hợp đồng giao dịch;

– Tham gia đàm phán, gặp gỡ đối tác; theo dõi và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến thoả thuận đàm phán giữa Khách hàng và đối tác;

– Tư vấn về định hướng giải quyết các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong hoạt động doanh nghiệp.

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên

Luật sư  tư vấn thường xuyên luôn sẵn sàng cung cấp, cập nhật các văn bản pháp luật mới thường xuyên cho khách hàng, tư vấn để khách hàng có sự điều chỉnh lại hoạt động của doanh nghiệp, điều chỉnh các vấn đề pháp lý liên quan đến quan hệ lao động giữa doanh nghiệp và người lao động, giữa doanh nghiệp và các đối tác, khách hàng.

Chúng tôi có thể cử luật sư tham gia đàm phán, thương lượng giao kết hợp đồng cùng với khách hàng theo nhu cầu của quý khách.

Đồng thời, trong một số trường hợp rủi ro có phát sinh tranh chấp khởi kiện tại Trọng tài hoặc khởi kiện tại Tòa án thì chúng tôi cũng có thể cử luật sư tham gia tố tụng, đại diện tham gia tố tụng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Luật sư tư vấn thường xuyên sẽ tư vấn, giải thích và phân tích các quy định pháp luật cụ thể theo từng yêu cầu của khách hàng, đề xuất giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề pháp lý khách hàng đang mắc phải.

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề pháp lý liên quan đến pháp luật cạnh tranh, quảng cáo, khuyến mại, các tranh chấp liên quan đến người tiêu dùng để bảo đảm quyền lợi cho quý khách.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

Một trong những lý do quan trọng nhất mà khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp là chất lượng dịch vụ uy tín, đảm bảo, luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Bởi lẽ, chất lượng dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng từ đội ngũ các luật sư, luật gia và các chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, có chuyên môn trong tất cả các lĩnh vực pháp lý mà khách hàng mong muốn được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm đối với dịch vụ luật sư tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp của chúng tôi về vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng, tất cả các thông tin của doanh nghiệp cung cấp sẽ luôn được bảo mật và không tiết lộ đến bất kỳ bên thứ ba nào hoặc trên bất kỳ diễn đàn, trang mạng xã hội nào.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là tôn chỉ và mục đích hoạt động của dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên của Luật sư tư vấn thường xuyên.

Dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên – Công ty Luật Đồng Nai

Các hình thức liên hệ luật sư tư vấn thường xuyên tư vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty

Luật sư tư vấn thường xuyên khuyến khích khách hàng đến tư vấn trực tiếp tại địa chỉ của Công ty. Vì rằng để bảo vệ quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA LUẬT SƯ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN

Thứ 2 – Thứ 6:

  • Sáng từ 7h45 – 12h;
  • Chiều từ 13h30 – 17h.

Thứ 7: Sáng từ 7h45 – 12h.

Không chỉ vậy, để hỗ trợ tư vấn dịch vụ Luật sư tư vấn thường xuyên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết kể cả chủ nhật, ngày nghỉ lễ ngày tết,…

Để không ảnh hướng đến công việc của như thời gian của mình, Qúy khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước theo Số điện thoại: 0919.559.819. Chúng tôi sẽ gọi điện và đặt lịch hẹn với khách hàng.

Tư vấn qua Số điện thoại của Luật sư tư vấn thường xuyên

Số điện thoại: 0919.559.819

Luật sư tư vấn thường xuyên chỉ hỗ trợ tư vấn đối với 1 số điện thoại trên, Qúy khách hàng khi bấm số sẽ được liên hệ với trực tiếp với Luật sư tư vấn thường xuyên.

Việc thực hiện tư vấn qua số điện thoại của Luật sư tư vấn thường xuyên sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc đi lại, hoặc không có thời gian để đến trực tiếp địa chỉ của Công ty.

Tư vấn qua Email Luật sư tư vấn thường xuyên

Qúy khách vui lòng thực hiện như sau:

  • Ghi rõ họ và tên;
  • Địa chỉ;
  • Số điện thoại liên hệ;
  • Tóm tắt nội dung vụ việc;
  • Gửi câu hỏi hoặc yêu cầu của mình.

Trong trường hợp vụ việc phức tạp, Luật sư tư vấn thường xuyên khuyến khích khách hàng nên đến tư vấn trực tiếp tại công ty để Luật sư tư vấn thường xuyên đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Địa chỉ Email của Luật sư tư vấn thường xuyên: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com

Tư vấn qua phương thức trực tuyến khác

Tư vấn qua Fanpage của Luật sư tư vấn thường xuyên: Hỗ Trợ Pháp Lý;

Tư vấn qua Zalo của Luật sư tư vấn thường xuyên: 0919.559.819;

Tư vấn qua Website của Luật sư tư vấn thường xuyên:

Website:  https://luatdongnai.vn

ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY CHO LUẬT SƯ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN.