Thuật ngữ “Giấy phép con” không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện kinh doanh theo đúng quy định pháp luật thì mới được đi vào hoạt động.

Trong quy định pháp luật Việt Nam, có những ngành nghề kinh doanh có điều kiện đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng. Để hoạt động kinh doanh trong những ngành nghề đó, doanh nghiệp cần phải xin giấy phép con tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Thế nhưng, thủ tục xin giấy phép con khá phức tạp, phụ thuộc vào từng ngành nghề mà điều kiện lại khác nhau, đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm được quy định về điều kiện xin cấp giấy phép con.

Bên cạnh đó, các quy định về quy trình thủ tục xin cấp giấy phép con thường xuyên được sửa đổi, bổ sung, cho nên gây không ít khó khăn cho những người không am hiểu pháp luật. Công ty Luật Đồng Nai sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn các thủ tục thực hiện giấy phép con.

  1. Giấy phép con là gì? Những lợi ích của giấy phép con đem lại cho doanh nghiệp?

Giấy phép con là gì?

Để hiểu rõ hơn những lợi ích của Giấy phép con là gì thì phải tìm hiểu rõ khái niệm. Cụ thể giấy phép con hay còn được gọi là giấy phép kinh doanh được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Theo đó giấy phép con được hiểu là các ngành nghề kinh doanh có điều kiện bằng việc cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh có nhu cầu và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật quy định.

Giấy phép con đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

Giấy phép con đảm bảo các điều kiện hoạt động kinh doanh thể hiện sự cho phép doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa khi được Cơ quan Nhà nước cấp giấy phép con thì doanh nghiệp đó phải đáp ứng điều kiện luật định.

Hơn nữa khi có giấy phép con các doanh nghiệp được phép kinh doanh các ngành nghề trên giấy phép.

Không chỉ vậy, giấy phép con là cơ sở cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, khi đáp ứng điều kiện, các doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động kinh doanh trên giấy phép con đã được cấp.

Trong một số trường hợp giấy phép con còn đưa doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động một cách kịp thời và hiệu quả, giúp nắm bắt được cơ hội kinh doanh để tăng nguồn lợi nhuận.

Nội dung tư vấn thủ tục giấy phép con của công ty luật Đồng Nai

  • Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp quy định pháp luật về thủ tục cấp giấy phép;
  • Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp các điều kiện và thông tin cần đáp ứng để làm thủ tục đăng ký;
  • Tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn làm hồ sơ và các trình tự từng bước để xin giấy phép con;
  • Chủ động soạn thảo những văn bản liên quan nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp hoàn thành thủ tục đăng ký;
  • Làm đại diện ủy quyền thay mặt khách hàng doanh nghiệp nộp hồ sơ tại các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sau khi nhận được sự ủy quyền của khách hàng doanh nghiệp chúng tôi có nhiệm vụ theo dõi kết quả đăng ký tại cơ quan chức năng và nhận kết quả rồi bàn giao lại cho khách hàng.

Danh sách các dịch vụ giấy phép con tại công ty luật Đồng Nai

–  Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm;

–  Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an ninh trật tự;

–  Xin giấy phép phòng cháy chữa cháy – Dịch vụ giấy phép PCCC;

–  Xin giấy phép lao động;

–  Giấy phép công bố mỹ phẩm/ Dịch vụ công bố mỹ phẩm.

–  Xin giấy phép lưu hành sản phẩm;

–  Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch;

–  Xin giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ tin học;

–  Dịch vụ xin cấp lý lịch tư pháp;

–  Xin giấy phép thành lập trường mầm non;

–  Các loại giấy phép khác…

Những lý do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục và xin cấp giấy phép con tại công ty Luật Đồng Nai

Công ty Luật Đồng Nai chúng tôi có đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc kiến thức pháp luật tư vấn về thủ tục và xin cấp giấy phép con, cam kết luôn đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Luật Đồng Nai đưa ra quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Công ty Luật Đồng Nai cung cấp dịch vụ về thủ tục cấp giấy phép con, tư vấn và giải đáp các điều kiện kinh doanh cần đáp ứng. Đối với từng ngành nghề kinh doanh khác nhau sẽ đưa ra hướng tư vấn, cũng như điều kiện mà các doanh nghiệp cần phải đáp ứng đầy đủ.

Bước 2: Công ty Luật Đồng Nai sẽ cử Luật sư giỏi chuyên môn tư vấn đến doanh nghiệp về các quy định của pháp luật về thủ tục xin cấp giấy phép con theo quy định của pháp luật.

Bước 3: Công ty Luật Đồng Nai sẽ báo giá toàn bộ chi phí dịch vụ. Cam kết rằng trong quá trình thực hiện sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Bước 4: Thực hiện các công việc để thực hiện xin cấp giấy phép con như chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản liên quan cùng với tài liệu của doanh nghiệp để hoàn thiện tối ưu nhất hồ sơ. Hồ sơ sẽ được tiến hành nhanh chóng.

Bước 5: Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ xin cấp giấy phép con tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Bước 6: Nhận và bàn giao kết quả cho khách hàng.

Ngoài ra khi tư vấn tại Công ty Luật Đồng Nai khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và bảo vệ quyền lợi từ Luật sư hàng đầu của Công ty Luật Đồng Nai có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đặt biệt trong thủ tục cấp giấy phép con.

Sẵn sàng đồng hành cùng với doanh nghiệp để thực hiện thủ tục nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức,…Hiệu quả của Công ty Luật Đồng Nai khi đem lại cho khách hàng là tối ưu nhất, bảo đảm tối đa quyền và lợi ích của khách hàng

Các hình thức liên hệ đa dạng của Công ty Luật Đồng Nai khi hỗ trợ tư vấn cho khách hàng

Liên hệ trực tiếp tại Công ty:

Công ty Luật Đồng Nai tư vấn và hỗ trợ giải quyết về thủ tục cấp giấy phép con cho khách hàng. Khi đến trực tiếp tại Công ty khách hàng sẽ dễ dàng trình bày đưa ra các vấn đề mà mình đang gặp phải để có thể trực tiếp trao đổi với Luật sư, giúp khách hàng dễ dàng trình bày cũng như đưa ra quan điểm của bản thân cần tháo gỡ.

Khách hàng dễ dàng đưa ra mục đích mà mình mong muốn giải quyết, từ đó Công ty Luật Đồng Nai sẽ đưa ra những phân tích theo nhiều hướng khác nhau để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Liên hệ qua số điện thoại: 0919.559.819;

Giờ làm việc của Công ty Luật Đồng Nai khi hỗ trợ tư vấn:

+ Buổi sáng từ 08 giờ đến 12 giờ;

+ Buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Chúng tôi phục vụ khách hàng từ thứ hai đến sáng thứ 7 mỗi tuần.