Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật về Tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai với đội ngũ luật sư chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính doanh nghiệp, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Với kiến thức pháp lý chuyên môn với những kỹ năng xuất sắc cùng với sự nhạy bén kinh doanh cam kết sẽ đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất trong hoạt động tư vấn về tài chính doanh nghiệp.

Công ty Luật Đồng Nai đã không ngừng thúc đẩy và song hành cùng với sự phát triển đối với lĩnh vực hoạt động tài chính cho các doanh nghiệp.Để được hỗ trợ, tư vấn về tài chính doanh nghiệp, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ: 0919.559.819.

Hoạt động tài chính doanh nghiệp được hình thành và diễn ra dưới những phương diện nào?

Hoạt động tài chính trong doanh nghiệp hình thành và diễn ra trên ba phương diện chính:

– Các hoạt động tài chính diễn ra trong nội bộ doanh nghiệp như: Các quyết định về xây dựng phương án quản lý vốn, điều chính nguồn vốn trong nội bộ doanh nghiệp…

– Trong các mối quan hệ đầu tư, kinh doanh và các giao dịch, thỏa thuận khác với các tổ chức, cá nhân khác.

– Các nghĩa vụ tài chính của doanh nghiệp với cơ quan công quyền: Việc nộp thuế; xin miễn giảm hay khấu trừ thuế,…

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cần phải tuân thủ các quy định pháp luật về tài chính doanh nghiệp, do đó đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có những nhân sự am hiểu pháp luật về tài chính doanh nghiệp.

Tuy nhiên ở Việt Nam hiện đa số doanh nghiệp là doanh nghiệp nhỏ, thường không có nhân viên pháp chế riêng cho doanh nghiệp, vì vậy phát sinh nhu cầu thuê luật sư tư vấn chuyên về tài chính doanh nghiệp.

Nội dung tư vấn và thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật về tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai

  • Tư vấn pháp luật, hỗ trợ và đại diện cho khách hàng khi xác lập và thực hiện các giao dịch cầm cố tài sản, thế chấp tài sản, các biện pháp bảo đảm khác, xử lý tài sản bảo đảm, mua và bán nợ, chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng cổ phần, cho thuê tài chính …
  • Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế xuất nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt …;
  • Tư vấn, hỗ trợ và đại diện khách hàng đàm phán, soạn thảo và rà soát các hợp đồng vay vốn, hợp đồng cầm cố tài sản, hợp đồng thế chấp tài sản, hợp đồng chuyển nhượng vốn, hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, hợp đồng cho thuê tài chính, hợp đồng mua và bán nợ …
  • Công ty luật Đồng Nai đại diện và trợ giúp khách hàng làm việc với các cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực thuế, tài chính và ngân hàng để xin các giấy phép, xác nhận cần thiết khác.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thuế, tài chính và ngân hàng. Cung cấp ý kiến pháp lý và hỗ trợ khách hàng xin ưu đãi thuế, miễn thuế, giảm thuế và hoàn thuế.
  • Công ty luật Đồng Nai tư vấn và đại diện cho khách hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh từ các giao dịch tài chính và các tranh chấp liên quan đến thuế phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao nên nhờ Công ty Luật Đồng Nai hỗ trợ tư vấn tài chính doanh nghiệp?

Về đội ngũ chuyên môn: Luật sư tư vấn tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai có đội ngũ, chuyên viên pháp lý với chuyên môn về các thủ tục doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ dễ dàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Về kinh nghiệm: Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Công ty Luật Đồng Nai khẳng định cả về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp.

Hơn nữa, khi chúng tôi hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng với kinh nghiệm của mình sẽ hiểu rõ được các vấn đề bất cập cũng như hướng giải quyết sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Về thủ tục đại diện: Luật sư tư vấn tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai thay mặt khách hàng thực hiện các vấn đề liên quan đến tài chính doanh nghiệp với tư cách là đại diện ủy quyền. Thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý liên quan đến tài chính doanh nghiệp.

Khi tiến hành tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, Công ty Luật Đồng Nai sẽ thường xuyên cập nhật tiến độ giải quyết cho khách hàng. Giúp cho khách hàng yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ Luật sư của Công ty Luật Đồng Nai.

Về vấn đề bảo mật thông tin: Vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng sẽ được Công ty Luật Đồng Nai quan tâm và bảo mật tuyệt đối.

Về chi phí dịch vụ: Chi phí tư vấn hỗ trợ sẽ được Công ty Luật Đồng Nai thông báo và cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Công ty Luật Đồng Nai tư vấn dịch vụ tài chính doanh nghiệp cho khách hàng qua những hình thức nào?

Dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai tư vấn cho khách hàng qua những hình thức đa dạng sau:

Tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Công ty:

Công ty Luật Đồng Nai mong muốn và khuyến khích khách hàng lên tư vấn trực tiếp tại địa chỉ Công ty Luật Đồng Nai để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Vì rằng khi khách hàng tư vấn trực tiếp được trao đổi với Luật sư và dễ dàng phân tích cũng như tư vấn rõ ràng.

Khi khách hàng đến tư vấn tại Công ty Luật Đồng Nai lưu ý khi trình bày sự việc đúng trọng tâm, tránh kể dài dòng không liên quan đến vấn đề đang cần tư vấn. Như vậy, đảm bảo quyền lợi và đỡ mất thời gian của Qúy khách hàng.

Hiện nay, do nhu cầu khách hàng tư vấn pháp lý nhiều, Qúy khách muốn đặt lịch hẹn với Luật sư tư vấn tài chính doanh nghiệp nên gọi điện đặt lịch hẹn trước. Số điện thoại: 0919.559.819.

Tư vấn qua điện thoại:

Luật sư tư vấn tài chính doanh nghiệp của Công ty Luật Đồng Nai chỉ hoạt động tư vấn pháp lý trên hai số điện thoại duy nhất là 0919.559.819.

Giờ làm việc của Công ty Luật Đồng Nai:

+ Buổi sáng từ 08 giờ đến 12 giờ;

+ Buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Chúng tôi phục vụ khách hàng từ thứ hai đến sáng thứ 7 mỗi tuần. Không chỉ vậy, đối với những ngày chủ nhật, hoặc ngày nghỉ lễ nếu Qúy khách hàng muốn hỗ trợ tư vấn chúng tôi vẫn sẵn sàng lắng nghe khách hàng và đưa ra hướng giải quyết.

Tư vấn qua Email:

Công ty Luật Đồng Nai với Email tư vấn pháp lý: Congtyluatvinhphuoc@gmail.com, khi khách hàng muốn hỗ trợ tư vấn pháp lý hay gửi câu hỏi cũng như trình bày đầy đủ nội dung sự việc vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Lưu ý: Tiêu đề Email nêu rõ như sau:

  • Họ và tên;
  • Địa chỉ khách hàng;
  • Số điện thoại.

Khi nhận được thông tin và nội dung của khách hàng trong vòng 1 -3 ngày chúng tôi sẽ gửi lại mail phản hồi.

Tư vấn qua phương thức liên hệ khác:

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ tư vấn từ xa thông qua các kênh như: email, facebook, zalo, website với thông tin cụ thể sau đây:

Đối với phương thức liên hệ nào, Công ty Luật Đồng Nai vẫn khẳng định chất lượng dịch vụ của mình đến với khách hàng.